Crowd Round
Campaign Advertising
เป็นงานแคมเปญ โฆษณา ของ Sony Ericsson ที่ต้องการจะขายสินค้า ประเภทโทรศัพท์มือถือรุ่นหนึ่ง ที่มีฟังค์ชั่นการใช้งานค่อนข้างเยอะ และดี ไม่ว่าจะเป็นความคมชัดของกล้อง และเสียงที่นุ่มนวลของลำโพง ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่สำคัญของมือถือรุ่นนี้อยู่แล้ว จึงเกิดแคมเปญนี้ขึ้นมา ซึ่งจะเรียกร้องความสนใจให้ผู้ที่บริโภคนั้นเข้ามามีส่วนร่วมในการจัดทำเเคมเปญนี้ ซึ่งก็ตรงกับคอนเซป ไทยมุง+ฝรั่งมุง ในการจัดแคมเปญนั้น สถานที่ก็มีส่วนสำคัญ เราก็เน้นไปที่สถานที่ๆคนพลุกพล่าน หรือว่าแหล่งซ๊อปปิ๊ง ไม่ว่าจะเป็น สยาม สวนจตุจักร เป็นต้น
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น